Top 3 ngôi sao đến Premier League dưỡng già

Nhắc đến dưỡng già trong giới bóng đá người ta thường nghĩ tới những môi trường bóng đá như là Mỹ, Trung Đông hay Trung Quốc. Tuy nhiên, giải bóng đá khắc nhiệt nhất hành tinh -Premier League cũng là vùng đất khá may mắn với các ngôi sao đã quá thời đỉnh cao. Sau đây chúng ta cùng điểm qua top 3 ngôi sao đến Premier League dưỡng già.

1: Zlatan Ibrahimovic

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016, ban lãnh đạo Man United đã có được chũ ký  của Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển gia nhập M.U với kỳ vọng lớn nhờ thành tích ấn tượng ghi 392 bàn thắng trong 677 trận đấu trước đó. Tuy nhiên rất nhiều dấu chấm hỏi đã được đặt ra bởi lẽ anh đã bước sang tuổi thứ 34.

Tại  Old Trafford, anh cũng lập tức bùng nổ với 28 pha lập công ở mọi đấu trường, bao gồm bàn quyết định chiến thắng trước Southampton trong trận chung kết Cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng sau đó đã khiến Ibra phải ra đi. Hiện tại anh vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao trong màu áo của AC Milan.

2: Fernando Hierro

Fernando Hierro gia nhập câu lạc bộ Bolton năm 2004 từ Al Rayyan của Qatar lúc đó ông đã  36 tuổi. Mặc dù đã bước hẳn sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp tuy nhiên anh vẫn là một ngôi sao dày dặn kinh nghiệm với thành tích 5 lần vô địch La Liga và 3 lần lên ngôi tại Champions League cùng Real Madrid.

Không ngạc nhiên khi lão tướng này vẫn chơi rất ấn tượng trong 15 lần đá chính tại Premier League, giúp Bolton cán đích thứ 6, vị trí cao nhất trong lịch sử CLB trước khi giải nghệ vào cuối mùa.

3: Thiago Silva

Mới đây, câu lạc bộ Chelsea vừa chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 35 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge, kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa.

Trung vệ người Brazil mặc dù đã 35 tuổi tuy nhiên anh vẫn là sự lựa chọn số 1 trong màu áo PSG ở mùa giải vừa qua. Chính anh là người thủ lĩnh giúp đội bóng Pháp tiến thẳng đến trận chung kết Champions League.

The post Top 3 ngôi sao đến Premier League dưỡng già appeared first on XemDaBanhHD.Com.



source https://xemdabanhhd.com/top-3-lao-tuong-den-premier-league-duong-gia

Comments

Popular posts from this blog

Clip Highlights: Arsenal 3 – 0 Southampton

Clip Highlights: Chelsea 3 – 2 Leeds United

Clip Highlights: Man City 1 – 0 Wolves