Báo động về Covid 19 với bóng đá châu Âu

Mùa giải 2019/20 vừa qua đã  bị ảnh hưởng nặng nề khi đại dịch COVID-19 bùng phát dữ dội ở châu âu nói riêng và toàn thế giới nói chung. Đã có một số giải Vô Địch Quốc Gia như Pháp, Hà Lan đã không thể tiếp tục hoàn thành mùa giải.

Trong khi đó, 1 số giải Vô địch Quốc Gia như là Anh, Đức, TBN… và Champions League hay Europa League đều phải tạm hoãn và phải đợi mãi đến tháng 8 vừa qua mới kết thúc mùa giải. Đặc điểm chung của các trận đấu trong khoảng thời gian này là đều không có khán giả.

Những tưởng câu chuyện đã ổn thỏa khi các câu lạc bộ cuối cùng cũng hoàn thành các trận đấu suôn sẻ tuy nhiên mọi chuyện đã trở nên  phức tạp hơn vào cuối tháng 8, đầu tháng 9/2020 này. Bởi lẽ, đây chính là giai đoạn các cầu thủ được nghỉ ngơi tiệc tùng thế nên khả năng lây nhiễm sẽ cao hơn.

Vừa qua, cầu thủ thuộc biên chế Man City là Sterling có tham dự bữa tiệc sinh nhật  huyền thoại điền kinh Usain Bolt. Sau đó, Usain Bolt được chuẩn doán dương tính với Covid 19. Rất may, theo xét nghiệm sau đó, tiền đạo người Anh đã có kết quả âm tính và vẫn có thể tập trung cùng ĐT Anh

Ở 1 diễn khác, ĐT Pháp ghi nhận tới 3 trường hợp nhiễm virus Corona bao gồm đội trưởng Houssem Aouar của Lyon, Tanguy Ndombele của Tottenham Hotspur và cả Paul Pogba của Manchester United.

Và chỉ ít ngày sau đó, đến lượt Huấn luyện viện trưởng của ĐT Tây Ban Nha ông Luis Enrique cũng đã dương tính. Mới đây nhất, tiền vệ cánh Adama Traore buộc phải rút lui khỏi hai trận đấu gặp Đức và Ukraine tới đây khi được xét nghiệm dương tính với COVID-19. Đây là cầu thủ thứ 2 của La Roja phải rời đội tuyển sau Mikel Oyarzabal.

Đây quả là điều đáng tiếc cho cá nhân Adama Traore, bởi lẽ anh vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Wolves. Việc được gọi lên tuyển là phần thưởng xứng đáng cho cựu học viên lò La Masia. Mặc dù vậy, anh còn rất trẻ mới 24 tuổi vì vậy cơ hội vẫn còn nếu như anh tiếp tục cố gắng.

The post Báo động về Covid 19 với bóng đá châu Âu appeared first on XemDaBanhHD.Com.



source https://xemdabanhhd.com/bao-dong-ve-covid-19-voi-bong-da-chau-au

Comments

Popular posts from this blog

Clip Highlights: Arsenal 3 – 0 Southampton

Clip Highlights: Chelsea 3 – 2 Leeds United

Clip Highlights: Man City 1 – 0 Wolves