Lee Zin: Nữ thợ săm xinh đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ

Nổi tiếng là hot girl xăm trổ xinh đẹp bậc nhất Hà Thành, cô nàng Lee Zin đầy cá tính vẫn luôn được các bạn giới trẻ hâm mộ và theo dõi.

Lee Zin tên thật là Bùi Thanh Đào sinh ngày 4 tháng 11 năm 1992 tại Hà Nội. Cô là một hot girl được đánh giá có ngoại hình nổi loạn, lạnh lùng, dị dị nhưng lại có lối nói chuyện dễ thương, gần gũi và thân thiện trong cộng đồng Tattoo Việt Nam.

Các hình xăm trên người Lee Zin là thể hiện các nền văn hóa hay sở thích tìm hiểu về nền văn hóa của cô nàng. Cô nàng thừa nhận: mỗi khi thích thú với chủ đề gì hay cảm thấy hứng thú và thu hút bởi một chủ đề nào thì cô lại muốn xăm nó lên người.

Đam mê với những hình xăm, Lee Zin đã từng bỏ học năm lớp 12 để theo đuổi niềm đam mê của mình và hiện là một thợ xăm có chỗ đứng riêng. Có thể nói số lượng hình xăm trên người Lee Zin được gọi là khủng, từng được gọi là hot girl sở hữu nhiều hình xăm nhất.

Cô nàng còn chơi lớn khi săm lên vết mổ sau khi sinh con khiến cộng đồng mạng khá thích thú. Hãy cùng ngắm nhìn phong cách của cô nàng này nhé!!!

The post Lee Zin: Nữ thợ săm xinh đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ appeared first on XemDaBanhHD.Com.



source https://xemdabanhhd.com/lee-zin-nu-tho-sam-xinh-dep-nhat-vinh-bac-bo

Comments

Popular posts from this blog

Clip Highlights: Arsenal 3 – 0 Southampton

Clip Highlights: Chelsea 3 – 2 Leeds United

Clip Highlights: Man City 1 – 0 Wolves