Arsenal vs Chelsea: FA Cup trong mơ của thành London

Trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/2020 giữa 2 đội bóng kỳ phùng địch thủ Arsnal – Chelsea, đang chiếm được sự theo dõi và quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá trên toàn Thế giới.

Cụ thể, Arsenal và Chelsea sẽ đối đầu nhau trên thánh địa Wembley vào lúc 23h30 ngày hôm nay, mùng 1/8 trong khuôn khổ chung kết FA Cup.

Trận Derby thành London này không chỉ mang tính chất danh dự của 2 đội bóng kỳ phùng địch thủ, mà còn là cơ hội cuối cùng để có danh hiệu cho cả 2 ông lớn của Ngoại Hạng Anh.

Đối với Chelsea, việc kết thúc mùa giải ở vị trí Top 4 được cho là một thành công khá lớn đối với đoàn quân HLV Frank Lampard, nhất là khi đội bóng này vừa dính phải án cấm chuyển nhượng và đội hình chỉ toàn các cầu thủ trẻ.

Một chiếc cúp vô địch FA sẽ giúp tân thuyền trưởng của Chelsea ghi điểm mạnh mẽ hơn trong mắt người hâm mộ ngay mùa giải đầu tiên ông dẫn dắt. Đồng thời cũng thúc đẩy đội quân áo thiên thanh thi đấu tốt hơn trong mùa giải sau.

Trái ngược với điều đó, Arsenal trải qua một mùa giải vô cùng bết bát với vị trí thứ 8 trên BXH Premier League. Việc này đồng nghĩa rằng các Pháo thủ sẽ chẳng có xuất tham dự C2, nếu như không vô địch FA Cup. Đây là cứu cánh cuối cùng mà Arsenal có được để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Liệu rằng màu xanh thiên thanh của Chelsea hay sắc đỏ của các pháo thủ Arsenal sẽ tung bay trên ngôi vị vô địch FA Cup. Hãy cùng đón xem trận đấu đầy hấp dẫn này vào 23h30 ngày 1/8 nhé!!!

The post Arsenal vs Chelsea: FA Cup trong mơ của thành London appeared first on XemDaBanhHD.Com.



source https://xemdabanhhd.com/arsenal-vs-chelsea-fa-cup-trong-mo-cua-thanh-london

Comments

Popular posts from this blog

Clip Highlights: Arsenal 3 – 0 Southampton

Clip Highlights: Chelsea 3 – 2 Leeds United

Clip Highlights: Man City 1 – 0 Wolves